Mua text link, tìm mua bán text link chất lượng ở đâu

Mua text link, mua bán text link chất lượng. Triển khai dịch vụ SEO cho một website không thể không có Back link, bạn có nội dung tốt, giao diện website đẹp, và cuối cùng bạn muốn được đứng trên vị trí cao trong kết quả tìm kiếm của Google. Để làm được những điều trên bạn cần có số lượng Text link để tăng hiệu quả SEO, và quảng bá website của bạn.

  1. Vậy Text Link là gì: Text link hay còn gọi là Backlink – là các đường dẫn liên kết trỏ đến các trang web, tài liệu, hình ảnh, video trên website của bạn từ một website khác bất kỳ. Các textlink thường được hiển thị dưới dạng gạch chân và có màu xanh nước biển cho các link chưa được click và màu nâu cho các link đã được click. Người dùng trên Internet truy cập từ website này qua website khác bằng cách click từ link này qua link khác.

Một số ví dụ về textlink được hiển thị dưới dạng HTML code như sau:

<a href="index.html">homepage</a>
<a href="https://www.giaiphap365.com">giaiphap365</a>

Thẻ được gọi là link và 2 từ “homepage” và “giaiphap365” được gọi là text – hay chính xác hơn là Anchor Text – chính xác hơn là từ khóa hay nội dung bạn muốn hiển thị cao trên google.

  1. Text link có tác dụng gì với các công cụ tìm kiếm (Search Engines – SE ) như Google, Yahoo, Bing ?

Các công cụ tìm kiếm thường sử dụng các chương trình phần mềm tự động – hay còn gọi là bot, spider, crawler hay robots – để tìm kiếm (crawl) và lưu trữ (index) các trang web, tài liệu, hình ảnh hay video của các website để tạo nên các chỉ mục tìm kiếm (search indexes). Khi người dùng gõ một từ khóa bất kỳ, các công cụ tìm kiếm sẽ dựa vào các chỉ mục tìm kiếm này và so sánh khoảng 200 yếu tố khác để tìm ra trang web có nội dung phù hợp nhất cho người dùng.

Như vậy bạn có thể hiểu Textlink giống như các con đường cao tốc dẫn các con bot của các SEs tìm thấy và lưu trữ các trang web của bạn. Ngoài ra, text link sẽ giúp các spider của các SE hiểu nội dung của trang web đang được link tới thông qua các “Anchor Text” hay còn gọi là từ khóa.

Ví dụ đường link Giải pháp 365 sẽ giúp các SE hiểu rằng đường dẫn “https://giaiphap365.com” có nội dung nói về “Giải pháp 365”

  1. Vậy Text link giúp bạn cải thiện thứ hạng từ khóa trên các công cụ tìm kiếm như thế nào ?

Số lượng Backlink giúp các Search Engines tìm thấy, lưu trữ và đánh dấu các trang web của bạn. Nếu các Search Engines không thể tìm thấy website của bạn, tất nhiên website của bạn sẽ không thể nào xuất hiện trên các trang kết quả tìm kiếm.

Bạn có nhiều backlink (text link) từ website khác trỏ tới website của bạn giống như việc bạn được một phiếu bầu từ một người khác để có mặt trên kết quả tìm kiếm. Thứ hạng trên kết quả tìm kiếm của bạn phụ thuộc vào việc bạn có bao nhiêu phiếu bầu hay nói cách khác là bạn có bao nhiêu textlink trỏ tới website của mình.

Nói nôm na cho dễ hiểu là “Bạn nói bạn đẹp trai” –> Chưa đủ tin. Nhưng nhiều người nói bạn đẹp trai –> Độ tin tưởng cao hơn, do vậy bạn đẹp trai là điều chính xác”

Ảnh: Minh họa liên kết text link

Bạn cần Text link, bạn phải hiểu biết một chút về nó nhiều người hỏi chúng tôi, vậy tôi cứ bỏ tiền ra mua hàng toạt backink từ webiste khác là tốt phải không. Câu trả lời là chưa chắc đã tốt bởi vì Google rất thông minh bạn không khéo đặt lung tung trên các website khác ví dụ như website khiêu dâm, hay website dính mã độc chẳng hạn không chừng bạn sẽ bị thẻ đỏ của Google đó chứ

Ảnh: Minh họa phạt thẻ cảnh cáo Google với các website

Hãy gọi: 0943165558 hoặc contact Skype: kamezoto bạn sẽ được tư vấn và cung cấp những Text link hiệu quả nhất với những website PR cao, nội dung tốt !

Related posts

Lựa chọn công ty sản xuất thùng carton chất lượng cao

Ghế học sinh chất lượng cao, chống gù hiệu quả

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Apple Watch Series 7